top of page
  • Writer's pictureadmin

แปลเพลง Honeymoon Avenue - Ariana Grande

[Verse 1] I looked in my rear view mirror

ฉันดูไปที่กระจกมองหลัง And it seemed to make a lot more sense

และมันดูสมเหตุสมผล Than what I see ahead of us, ahead of us

มากกว่าสิ่งที่ฉันเห็นอยู่ต่อหน้าเราอีก I'm ready to make that turn

ฉันพร้อมที่จะเลี้ยว Before we both crash and burn

ก่อนที่เราสองคนจะพังพินาศ 'Cause that can be the death of us, the death of us

เพราะนั่นอาจเป็นจุดจบของเรา

[Pre-Chorus] Baby, you know how to drive in rain

ที่รัก คุณรู้วิธีขับรถท่ามกลางสายฝน And you decided not to make a change

และคุณตัดสินใจที่จะไม่ทำการเปลี่ยนแปลงใดๆ Stuck in the same old lane

ติดอยู่ในช่องทางเดิมๆ Going the wrong way home

ขับรถกลับบ้านผิดทาง

ฉันรู้สึกเหมือนหัวใจฉันอยู่ในการจราจรติดขัด I'm under pressure 'cause I can't have you the way that I want

ฉันอยู่ภายใต้แรงกดดัน เพราะฉันไม่สามารถมีคุณในแบบที่ฉันต้องการได้ Let's just go back to the way it was

เรากลับไปแบบที่เราเคยเป็นดีกว่า When we were on Honeymoon Avenue

ตอนที่เรายังอยู่บนถนนฮันนีมูน Honeymoon Avenue, baby

ถนนฮันนีมูน Coasting like crazy

ขับรถไปเรื่อยๆ Can we get back to the way it was?

เรากลับไปแบบที่เราเคยเป็นได้ไหม? [Verse 2] Hey, what happened to the butterflies?

เกิดอะไรขึ้นกับผีเสื้อ(ผีเสื้อที่บินอยู่ในท้อง)? Guess they encountered that stop sign

เดาว่าพวกมันคงเจอกับป้ายหยุด And my heart is at a yellow light, a yellow light

และหัวใจฉันอยู่ตรงไฟเหลือง Hey, right when I think that we've found it

ในเวลาที่ฉันคิดว่าเราได้เจอมัน Well, that's when we start turning around

แล้วมันก็เป็นเวลาที่เราเริ่มเลี้ยวกลับ You're saying, "Baby, don't worry"

คุณพูดว่า "ที่รัก ไม่ต้องกังวล" But we're still going the wrong way

แต่เราก็ยังไปผิดทาง

[Pre-Chorus] Baby, you know how to drive in rain

ที่รัก คุณรู้วิธีขับรถท่ามกลางสายฝน And you decided not to make a change

และคุณตัดสินใจที่จะไม่ทำการเปลี่ยนแปลงใดๆ Stuck in the same old lane

ติดอยู่ในช่องทางเดิมๆ Going the wrong way home

ขับรถกลับบ้านผิดทาง

ฉันรู้สึกเหมือนหัวใจฉันอยู่ในการจราจรติดขัด I'm under pressure 'cause I can't have you the way that I want

ฉันอยู่ภายใต้แรงกดดัน เพราะฉันไม่สามารถมีคุณในแบบที่ฉันต้องการได้ Let's just go back to the way it was

เรากลับไปแบบที่เราเคยเป็นดีกว่า When we were on Honeymoon Avenue

ตอนที่เรายังอยู่บนถนนฮันนีมูน Honeymoon Avenue, baby

ถนนฮันนีมูน Coasting like crazy

ขับรถไปเรื่อยๆ

[Bridge] They say only fools fall in love

เขาว่ากันว่า มีแต่คนโง่เท่านั้นที่ตกหลุมรัก Well, they must've been talking about us

พวกเขาคงพูดถึงเราอยู่นั่นเอง Sometimes I feel like I've been here before

บางครั้งฉันรู้สึกว่า ฉันเคยอยู่ในจุดนี้มาก่อน I could be wrong, but I know I'm right

ฉันอาจคิดผิดก็ได้ แต่ฉันรู้ว่าฉันถูกต้อง We're gonna be lost if we continue to fight

เราจะต้องสูญเสีย หากเรายังทะเลาะกันไปเรื่อยๆ Honey, I know that we can find our way home

ที่รัก ฉันรู้ว่าเรายังหาทางกลับบ้านได้ [Chorus] I feel like my heart is stuck in bumper-to-bumper traffic

ฉันรู้สึกเหมือนหัวใจฉันอยู่ในการจราจรติดขัด I'm under pressure 'cause I can't have you the way that I want

ฉันอยู่ภายใต้แรงกดดัน เพราะฉันไม่สามารถมีคุณในแบบที่ฉันต้องการได้ Let's just go back to the way it was

เรากลับไปแบบที่เราเคยเป็นดีกว่า When we were on Honeymoon Avenue

ตอนที่เรายังอยู่บนถนนฮันนีมูน Honeymoon Avenue, baby

ถนนฮันนีมูน Coasting like crazy

ขับรถไปเรื่อยๆ When we were on Honeymoon Avenue

ตอนที่เรายังอยู่บนถนนฮันนีมูน Honeymoon Avenue, baby

ถนนฮันนีมูน Coasting like crazy

ขับรถไปเรื่อยๆ

[Breakdown] Baby, you know how to drive in rain

ที่รัก คุณรู้วิธีขับรถท่ามกลางสายฝน And you decided not to make a change

และคุณตัดสินใจที่จะไม่ทำการเปลี่ยนแปลงใดๆ Stuck in the same old lane

ติดอยู่ในช่องทางเดิมๆ Going the wrong way home

ขับรถกลับบ้านผิดทาง

[Outro] I feel like my heart is stuck in… traffic

ฉันรู้สึกเหมือนหัวใจฉันอยู่ในการจราจรติดขัด I'm under… pressure, pressure

ฉันอยู่ภายใต้แรงกดดัน Let's just go back to the way it was

เรากลับไปแบบที่เราเคยเป็นดีกว่า When we were on…

ตอนที่เรายังอยู่บน (Honeymoon Avenue, Honeymoon Avenue, Honeymoon Avenue, Honeymoon Avenue)

ถนนฮันนีมูน Let's just go back, back, back

เรากลับไป

2,268 views0 comments

Comments


bottom of page