top of page
  • Writer's pictureadmin

แปลเพลง Wherever You Are - Kodaline

[Verse 1]

You say you love me

คุณพูดว่าคุณรักฉัน

You say you care

คุณพูดว่าคุณแคร์

And when you're with me

และตอนคุณอยู่กับฉัน

My future's there

อนาคตของฉันอยู่ตรงนั้น


[Pre-Chorus]

We get carried away in emotion

เราถูกทำให้เคลิบเคลิ้มไปกับความรู้สึก

We get lost in each other's eyes

เราหลงไหลไปในดวงตาของกันและกัน

And we forget what we regret

แล้วก็ลืมสิ่งที่เราเราเสียใจที่ได้ทำลงไป

As we cast our fears aside

พร้อมกับปัดความกลัวออกไป


[Chorus]

When the world's getting hard

ตอนที่โลกภายนอกเริ่มยากลำบากขึ้น

I will go to wherever you are

ฉันจะไปในทุกที่ที่คุณอยู่

Running blind in the dark

วิ่งไปในความมืดโดยมองไม่เห็น

I will go to wherever you are

ฉันจะไปในทุกที่ที่คุณอยู่

Wherever you are

ทุกที่ที่คุณอยู่

That's where I'll be

นั่นคือที่ที่ฉันจะไป

Wherever you are

ทุกที่ที่คุณอยู่

That's where I'll be

นั่นคือที่ที่ฉันจะไป


[Verse 2]

Forget the violence

ลืมความรุนแรงไปซะ

Forget the world

ลืมโลกภายนอกไปซะ

I see you smilin'

ฉันเห็นรอยยิ้มของคุณ

I'm lost for words

ฉันพูดไม่ออกเลยทีเดียว


[Pre-Chorus]

We get carried away in emotion

เราถูกทำให้เคลิบเคลิ้มไปกับความรู้สึก

We get lost in each other's eyes

เราหลงไหลไปในดวงตาของกันและกัน

And we forget what we regret

แล้วก็ลืมสิ่งที่เราเราเสียใจที่ได้ทำลงไป

As we cast our fears aside

พร้อมกับปัดความกลัวออกไป


[Chorus]

When the world's getting hard

ตอนที่โลกภายนอกเริ่มยากลำบากขึ้น

I will go to wherever you are

ฉันจะไปในทุกที่ที่คุณอยู่

Running blind in the dark

วิ่งไปในความมืดโดยมองไม่เห็น

I will go to wherever you are

ฉันจะไปในทุกที่ที่คุณอยู่

Wherever you are

ทุกที่ที่คุณอยู่

That's where I'll be

นั่นคือที่ที่ฉันจะไป

Wherever you are

ทุกที่ที่คุณอยู่

That's where I'll be

นั่นคือที่ที่ฉันจะไป


[Bridge]

That's where I'll be

นั่นคือที่ที่ฉันจะไป

I swear I'll be there

ฉันสาบานว่าฉันจะไปที่นั่น


[Chorus]

When the world's getting hard

ตอนที่โลกภายนอกเริ่มยากลำบากขึ้น

I will go to wherever you are

ฉันจะไปในทุกที่ที่คุณอยู่

Running blind in the dark

วิ่งไปในความมืดโดยมองไม่เห็น

I will go to wherever you are

ฉันจะไปในทุกที่ที่คุณอยู่

Wherever you are

ทุกที่ที่คุณอยู่

That's where I'll be

นั่นคือที่ที่ฉันจะไป

Wherever you are

ทุกที่ที่คุณอยู่

42 views0 comments
bottom of page