top of page
  • Writer's pictureadmin

แปลเพลง Good in Goodbye - Madison Beer

[Verse 1] You got blood on your hands, how do you plead?

คุณมีเลือดเปื้อนมือ แล้วคุณมาอ้อนวอนได้อย่างไร? Boy, it's like treason how you treatin' me

วิธีที่คุณปฏิบัติกับฉัน เหมือนกับถูกหักหลัง It's eight Mondays in a row (Row)

วันจันทร์แปดวันรวด Nine days of the week (Week)

เก้าคืนในหนึ่งสัปดาห์ These tantrums been old (Old)

อารมณ์ฉุนเฉียวนี้มันเริ่มเก่าแล้ว All bitter, no sweet

ขมล้วนๆ ไม่มีหวานเลย

[Pre-Chorus] You're killing my vibe

คุณกำลังทำให้ฉันเสียอารมณ์ In ways words cannot describe

ในแบบที่ไม่มีคำอธิบายได้ But I'll try, I'll try

แต่ฉันจะพยายาม

[Chorus] You put the "over" in "lover," put the "ex" in "next"

คุณทำให้ความรักจบลง กลับไปคบกับคนเก่า Ain't no "I" in "trouble," just the "U" since we met

ปัญหาไม่ใช่ฉัน แต่คือคุณ ตั้งแต่ตอนที่เราเจอกัน 'Cause you're toxic, boy, I ain't even gotta try to find the

คุณเป็นคนเลว ฉันจะไม่แม้แต่พยายามจะหา G-O-O-D in goodbye

ข้อดี ในตอนบอกลา You put the "over" in "lover," put the "ex" in "next"

คุณทำให้ความรักจบลง กลับไปคบกับคนเก่า Ain't no "I" in "trouble," just the "U" since we met

ปัญหาไม่ใช่ฉัน แต่คือคุณ ตั้งแต่ตอนที่เราเจอกัน 'Cause you're toxic, boy, I ain't even gotta try to find the

คุณเป็นคนเลว ฉันจะไม่แม้แต่พยายามจะหา G-O-O-D in goodbye

ข้อดี ในตอนบอกลา

[Verse 2] I would take a bullet for you just to prove my love

ฉันแทบยอมตายแทนคุณได้ แค่เพียงคุณพิสูจน์ว่าคุณรักฉัน Only to find out you are the one holding the gun

แต่กลับพบว่าคุณนั่นแหละเป็นคนที่ถือปืนอยู่ในมือ I'm just tryna get focused, take some time for me

ฉันแค่กำลังพยายามจะโฟกัส ให้เวลากับตัวเอง People started to notice all the shit you couldn't see

ผู้คนเริ่มมองเห็นเรื่องต่างๆ ที่คุณไม่เห็น [Chorus] You put the "over" in "lover," put the "ex" in "next"

คุณทำให้ความรักจบลง กลับไปคบกับคนเก่า Ain't no "I" in "trouble," just the "U" since we met

ปัญหาไม่ใช่ฉัน แต่คือคุณ ตั้งแต่ตอนที่เราเจอกัน 'Cause you're toxic, boy, I ain't even gotta try to find the

คุณเป็นคนเลว ฉันจะไม่แม้แต่พยายามจะหา G-O-O-D in goodbye

ข้อดี ในตอนบอกลา You put the "over" in "lover," put the "ex" in "next"

คุณทำให้ความรักจบลง กลับไปคบกับคนเก่า Ain't no "I" in "trouble," just the "U" since we met

ปัญหาไม่ใช่ฉัน แต่คือคุณ ตั้งแต่ตอนที่เราเจอกัน 'Cause you're toxic, boy, I ain't even gotta try to find the

คุณเป็นคนเลว ฉันจะไม่แม้แต่พยายามจะหา G-O-O-D in goodbye

ข้อดี ในตอนบอกลา

[Pre-Chorus] You're killing my vibe

คุณกำลังทำให้ฉันเสียอารมณ์ In ways words cannot describe

ในแบบที่ไม่มีคำอธิบายได้ But I'll try, I'll try

แต่ฉันจะพยายาม

[Chorus] You put the "over" in "lover," put the "ex" in "next"

คุณทำให้ความรักจบลง กลับไปคบกับคนเก่า Ain't no "I" in "trouble," just the "U" since we met

ปัญหาไม่ใช่ฉัน แต่คือคุณ ตั้งแต่ตอนที่เราเจอกัน 'Cause you're toxic, boy, I ain't even gotta try to find the

คุณเป็นคนเลว ฉันจะไม่แม้แต่พยายามจะหา G-O-O-D in goodbye

ข้อดี ในตอนบอกลา

[Outro] Goodbye

ลาก่อน G-O-O-D in goodbye

ลาก่อน

3 views0 comments
bottom of page