top of page
  • Writer's pictureadmin

แปลเพลง Godzilla - Eminem (Featuring Juice WRLD)

[Intro] Ugh, you're a monster

คุณมันคือสัตว์ประหลาด

ฉันดื่มเหล้าหมดทั้งขวดและฉันจะรู้สึกเหมือนเป็นก็อตซิลล่า Better hit the deck like the card dealer

เราหมอบลงให้เหมือนกับคนจั่วไพ่ดีกว่า My whole squad's in here, walking around the party

เพื่อนของฉันทั้งแก๊งอยู่ที่นี่ เดินไปรอบๆ งานปาร์ตี้ A cross between a zombie apocalypse and big Bobby "The

ผสมกันระหว่างซอมบี้บุกโลก และนักมวยปล้ำ Brain" Heenan which is probably the

ซึ่งคงเป็นเหตุผล Same reason I wrestle with mania

เดียวกับที่ฉันต้องต่อสู้กับอาการบ้าคลั่ง Shady's in this bitch, I'm posse'd up

ผู้หญิงคนนี้มีเล่ห์เหลี่ยม ฉันชิ่งดีกว่า Consider it to cross me a costly mistake

คาดว่ามันจะนำความผิดพลาดมหันต์มาสู่ฉัน If they sleepin' on me, the hoes better get insomnia

หากพวกเขาเกลียดชังฉัน พวกเขาน่าจะนอนไม่หลับเลยทีเดียว ADHD, hydroxycut

สมาธิสั้น ยาลดความอ้วน Pass the Courvoisi' (Hey, hey)

ส่งเหล้ามาให้ฉัน In AA with an AK, melee, finna set it like a playdate

ฉันอยู่ในมูลนิธิช่วยเหลือคนติดเหล้า โดยมีปืนในมือ พร้อมจะสร้างความวุ่นวายให้เหมือนเด็กๆ เล่นกัน Better vacate, retreat like a vacay, mayday

รีบอพยบดีกว่า รีบถอยให้เร็วเหมือนจะไปเที่ยว This beat is cray-cray, Ray J, H-A-H-A-H-A

จังหวะดนตรีนี้มันบ้าสุดๆ Laughing all the way to the bank, I spray flames

หัวเราะตลอดทางไปธนาคาร ฉันพ่นไฟ They cannot tame or placate the

เขาไม่มีทางทำให้เชื่อง หรือทำให้สงบได้

[Chorus: Juice WRLD with Eminem] Monster

สัตว์ประหลาด You get in my way, I'ma feed you to the monster (Yeah)

ถ้าคุณขวางทางฉัน ฉันจะจับคุณให้สัตว์ประหลาดกิน I'm normal during the day, but at night, turn to a monster (Yeah)

ฉันเป็นคนปกติตอนกลางวัน แต่ตอนกลางคืนฉันกลายเป็นสัตว์ประหลาด When the moon shines like Ice Road Truckers

ท่ามกลางแสงจันทร์ เหมือนรถบรรทุกที่วิ่งไปบนพื้นน้ำแข็ง I look like a villain outta those blockbusters

ฉันดูเหมือนกับพวกตัวร้ายที่หลุดออกมาจากในหนัง Godzilla, fire spitter, monster

ก็อตซิลล่า ตัวพ่นไฟ สัตว์ประหลาด Blood on the dance floor, and on the Louis V carpet

เลือดท่วมแดนซ์ฟลอ และพรมยี่ห้อหลุยส์วิตตอง Fire, Godzilla, fire, monster

ไฟ ก็อตซิลล่า ไฟ สัตว์ประหลาด Blood on the dance floor, and on the Louis V carpet

เลือดท่วมแดนซ์ฟลอ และพรมยี่ห้อหลุยส์วิตตอง [Verse 2: Eminem] I'm just a product of Slick Rick and Onyx, told 'em lick the balls

ฉันก็แค่ผลผลิตของ Slick Rick และ Onyx จากเพลง lick the balls Had 'em just appalled at so many things that pissed 'em off

ทำให้พวกเขารู้สึกต่อต้านในหลายๆ เรื่อง ที่ทำให้พวกเขาหงุดหงิด It's impossible to list 'em all

มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเขียนออกมาเป็นลิสต์ได้ทั้งหมด And in the midst of all this

และในท่ามกลางเรื่องทั้งหมดนี้ I'm in a mental hospital with a crystal ball

ฉันอยู่ในโรงพยาบาลจิตเวช กับคริสตัลบอล Tryna see, will I still be like this tomorrow?

พยายามหาคำตอบว่า ในวันพรุ่งนี้ฉันจะยังเป็นแบบนี้อยู่อีกหรือเปล่า? Risperdal, voices whisper

ยารักษาโรคทางจิตเวช เสียงกระซิบในหู My fist is balled back up against the wall, pencil drawn

ใช้กำปั้นชกฝาผนัง This is just the song to go ballistic on

นี่คือเพลงที่ไว้ระบายโทสะ You just pulled a pistol on the guy with the missile launcher

คุณเพิ่งชักปืนสั้นใส่คนที่มีเครื่องปล่อยจรวดมิดไซส์ I'm just a Loch Ness, the mythological

ฉันคือล็อกเนสส์ สัตว์ลึกลับในตำนาน Quick to tell a bitch screw off like a fifth of Vodka

สามารถบอกให้ผู้หญิงไปไกลๆ ได้อย่างเร็ว เหมือนว้อดก้าแก้วที่ห้า When you twist the top of the bottle, I'm a

ตอนที่หมุนเปิดฝาขวด ฉันคือ

[Chorus: Juice WRLD with Eminem] Monster

สัตว์ประหลาด You get in my way, I'ma feed you to the monster (Yeah)

ถ้าคุณขวางทางฉัน ฉันจะจับคุณให้สัตว์ประหลาดกิน I'm normal during the day, but at night, turn to a monster (Yeah) ฉันเป็นคนปกติตอนกลางวัน แต่ตอนกลางคืนฉันกลายเป็นสัตว์ประหลาด When the moon shines like Ice Road Truckers

ท่ามกลางแสงจันทร์ เหมือนรถบรรทุกที่วิ่งไปบนพื้นน้ำแข็ง I look like a villain outta those blockbusters ฉันดูเหมือนกับพวกตัวร้ายที่หลุดออกมาจากในหนัง Godzilla, fire spitter, monster

ก็อตซิลล่า ตัวพ่นไฟ สัตว์ประหลาด Blood on the dance floor, and on the Louis V carpet

เลือดท่วมแดนซ์ฟลอ และพรมยี่ห้อหลุยส์วิตตอง Fire, Godzilla, fire, monster

ไฟ ก็อตซิลล่า ไฟ สัตว์ประหลาด Blood on the dance floor, and on the Louis V carpet

เลือดท่วมแดนซ์ฟลอ และพรมยี่ห้อหลุยส์วิตตอง [Verse 3: Eminem] If you never gave a damn, raise your hand

ถ้าคุณไม่เคยสนใจชาวบ้าน ยกมือขึ้น 'Cause I'm about to set trip, vacation plans

เพราะฉันกำลังจะจัดทริป แผนการท่องเที่ยว I'm on point like my index is, so all you will ever get is

เพราะฉันเท่ และมีีอำนาจ สิ่งเดียวที่พวกคุณจะได้คือ The motherfuckin' finger (Finger), prostate exam ('Xam)

นิ้วกลางของฉัน เหมือนกับตอนตรวจมะเร็งต่อมลูกหมาก How can I have all these fans and perspire?

ฉันขอแฟนคลับทั้งหมดนี่ และหยาดเงื่อด้วยได้ไหม? Like a liar's pants, I'm on fire

เหมือนกับกางเกงของคนโกหก ฉันรู้สึกร้อนแรงสุดๆ And I got no plans to retire and I'm still the man you admire

และฉันยังไม่มีกำหนดที่จะเกษียณ และฉันยังเป็นคนที่พวกคุณชื่นชม These chicks are spazzin' out, I only get more handsome and flier

ผู้หญิงเหล่านี้ดูประหม่าไปเลย ฉันก็แค่หล่อขึ้น และเท่ขึ้นเท่านั้น I got 'em passin' out like what you do when you hand someone flyers

ฉันทำให้พวกเขาสลบ เหมือนกับตอนที่คุณยื่นใบปลิวให้กับคนอื่น And what goes around comes around just like the blades on a chainsaw

ทำอะไรได้อย่างนั้น ผลกรรมมันจะย้อนกลับมา เหมือนกับใบมีดบนเลื่อยไฟฟ้า 'Cause I caught the flap of my dollar stack right off the bat like a baseball

เพราะฉันรับเงินเป็นฟ่อนได้รวดเร็วเหมือนกับรับลูกเบสบอล Like Kid Ink, bitch, I got them racks with so much ease that they call me Diddy

เหมือนกับ Kid Ink ฉันทำเงินมากมายให้พวกเขาได้อย่างง่ายดาย จนพวกเขาเรียกฉันว่า Diddy 'Cause I make bands and I call getting cheese a cakewalk (Cheesecake, yeah)

เพราะฉันตั้งวงดนตรีขึ้นมา และฉันก็ทำเงินมาได้แบบปอกกล้วยเข้าปาก Bitch, I'm a player, I'm too motherfuckin' stingy for Cher

ฉันมันเจ้าชู้ และฉันขี้เหนียวเกินกว่าที่จะเปย์ผู้หญิง Won't even lend you an ear, ain't even pretending to care

ไม่แม้แต่จะเป็นคนที่รับฟังคุณ และจะไม่แกล้งทำเป็นแคร์เลยด้วยซ้ำ But I tell a bitch I'll marry her if she'll bury her

แต่ฉันจะยอมบอกผู้หญิงว่าฉันจะแต่งงานด้วย หากเธอยอมกลบ.. Face on my genital area, the original Richard Ramirez

บริเวณไอ้นั่นของฉันด้วยหน้าของเธอ คนดัง Richard Ramirez Christian Rivera, 'cause my lyrics never sit well

Christian Rivera เพราะเนื้อเพลงของฉันไม่เคยเป็นที่น่าพอใจ So they wanna give me the chair

เพราะเหตุนี้ พวกเขาเลยอยากจะเอาเก้าอี้มาให้ฉัน Like a paraplegic, and it's scary, call it Harry Caray

เหมือนกับคนเป็นอัมพาต และมันน่ากลัวนะ เรียกมันว่า Harry Caray 'Cause e'ry Tom and Dick and Harry carry a Merriam motherfuckin' dictionary

ทำให้ผู้คนยกย่องว่าพวกเขาแร็พเป็น นี่มันน่าขำสุดๆ It's time to put these bitches in the obituary column

ถึงเวลาที่จะบอกข่าวร้ายให้กับคนพวกนี้ We wouldn't see eye to eye with a staring problem

เราจะไม่เห็นดีเห็นงามเหมือนกันในปัญหาเดียวกัน Get the shaft like a steering column (Mark Jack)

โดนเอาเปรียบ เหมือนกับเพลายึดพวงมาลัยรถ Trigger happy, pack heat, but it's black ink

ทำให้มีความสุข อบอุ่น แต่มันเป็นหมึกสีดำ Evil half of the Bad Meets

ครึ่งที่เลวร้ายของ Bad Meets Evil Evil, that means take a back seat

นั่นหมายถึง การเลือกที่จะลดถอยความสำคัญลง Take it back to Fat Beats with a maxi, single

ย้อนไปจนถึงเพลง The Maxi-Single ของ Fat Beats Look at my rap sheet, what attracts these people

มองดูเนื้อเพลงแร็พของฉัน สิ่งที่ดึงดูกคนพวกนี้มา Is my gangster, bitch, like Apache with a catchy jingle

คือพวกพ้องของฉัน เหมือนกับเพลงของ Apache ที่มีดนตรีติดหู I stack chips, you barely got a half-eaten Cheeto

ฉันมีเงินเป็นตั้ง แต่คุณแทบซื้อขนมที่โดนกินไปครึ่งซองยังไม่ได้เลย Fill 'em with the venom and eliminate 'em

จับพวกเขาฉีดพิษ และกำจัดพวกเขาซะ Other words, I Minute Maid 'em

พูดอีกอย่างคือ ฉันบีบเค้นพวกเขา I don't want to hurt 'em, but I did 'em in a fit of rage

ฉันไม่ได้อยากทำร้ายพวกเขา แต่ฉันทำไปเพราะบันดาลโทสะ I'm murderin' again, nobody will evade him

ฉันออกฆ่าอีกครั้ง ไม่มีใครจะหลบหนีเขาได้ Finna kill 'em and dump all the fuckin' bodies in the lake

ฉันจะฆ่าพวกเขา และทิ้งศพทั้งหมดลงทะเลสาบ Obliterating everything, incinerate and renegade 'em

ทำลายทิ้งให้หมดทุกอย่าง เผาให้เป็นเถ้าถ่าน และทรยศพวกเขา And I make anybody who want it with the pen afraid

และฉันจะใช้ปากกาทำให้ใครก็ตามที่อยากได้มัน รู้สึกกลัว But don't nobody want it, but they're gonna get it anyway

แต่ไม่มีใครอยากได้มัน แต่พวกเขาจะได้มันอยู่ดี 'Cause I'm beginnin' to feel like I'm mentally ill

เพราะฉันเริ่มรู้สึกว่าฉันเริ่มป่วยทางจิตใจ I'm Attila, kill or be killed, I'm a killer bee, the vanilla gorilla

ฉันคือ Attila จะฆ่า หรือโดนฆ่า ฉันคือผึ้งที่ดุร้าย ฉันคือกอริลา You're bringin' the killer within me out of me

คุณได้ดึงนักฆ่าที่ซ่อนอยู่ในตัวฉันให้แสดงออกมา You don't want to be the enemy of the demon who went in me

ฉันไม่อยากเป็นศัตรูกับปีศาจร้ายที่สิงร่างของฉัน And be on the receiving end of me, what stupidity it'd be

และยอมรับจุดจบของตัวเอง นั่นมันคงโง่สุดๆ Every bit of me's the epitome of a spitter

ทุกส่วนของฉันคือสิ่งที่ดีที่สุดของคนหยาบคาย When I'm in the vicinity, motherfucker, you better duck

หากฉันอยู่ในบริเวณใกล้เคียง คุณควรหนีไป Or you finna be dead the minute you run into me

หรือคุณอาจตายตั้งแต่นาทีแรกที่เราเจอกัน A hundred percent of you is a fifth of a percent of me

หนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์ของคุณ ก็แค่ห้าเปอร์เซ็นต์ของฉัน I'm 'bout to fuckin' finish you bitch, I'm unfadable

ฉันกำลังจะปราบคุณ ฉันมันไม่มีวันพ่ายแพ้ You wanna battle, I'm available, I'm blowin' up like an inflatable

หากคุณอยากจะสู้ ฉันพร้อมสุดๆ ด้วยโทสะที่ใหญ่โต I'm undebatable, I'm unavoidable, I'm unevadable

ฉันไม่ใช่คนที่คุณจะโต้เถียง หลีกเลี่ยง และหลบหลีกได้ I'm on the toilet bowl, I got a trailer full of money and I'm paid in full

ฉันนั่งอยู่บนส้วม ฉันมีเงินมากมายเต็มคันรถเทรลเลอร์ และฉันจ่ายเต็มจำนวน I'm not afraid to pull the—

ฉันไม่กลัวการมีเรื่อง [Outro: Eminem] Man, stop

ดูแผนการของฉันสิ

95 views0 comments
bottom of page